เมนู

บทความมวย 4ขุนพลไทย ฟอร์มจัดคว้าโบนัสจาก ONE ช่วงครึ่งปีแรก 2565

บทความมวย 4ขุนพลไทย

บทความมวย 4ขุนพลไทย สามารถโชว์ฟอร์มอันยอดเยี่ยม คว้าโบนัสนักกีฬาที่โชว์ฟอร์มเยี่ยมบนสังเวียน

บทความมวย 4ขุนพลไทย ที่สามารถคว้าโบนัสจากบอส ชาตรี ศิษย์ยอดธง ประธานและซีอีโอ ONE คนละ 50,000 ดอลลาร์สหรัฐ (กว่า 1.7 ล้านบาท) จะมีใครกันบ้างนั้น MTM88s จะพาไปทำความรู้จักกับพวกเขาเหล่านี้กัน

1.) สินสมุทร กลิ่นมี

บทความมวย 4ขุนพลไทย

น้องชายของยอดฝีมือมวยไทยอย่าง “สุดสาคร ส.กลิ่นมี” ได้รับโอกาสประเดิมสังเวียนระดับโลกครั้งแรกก็โชว์ฟอร์มกระฉูดทันที โดยไล่ต้อนชนะน็อก “นิกี โฮลสเกน” นักคิกบ็อกซิ่งตัวพ่อชาวดัตช์ไปในยกที่ 2 และกลายเป็นนักมวยไทยคนแรกที่คว้าโบนัสดังกล่าวไปครอง

2.) รถถัง จิตรเมืองนนท์

บทความมวย 4ขุนพลไทย

หลังกลับมาชกในกติกามวยไทยที่ถนัด “ดิไอรอนแมน” รถถัง จิตรเมืองนนท์ ก็ฉายแสงได้อย่างโดดเด่นบนเวทีอีกครั้ง ด้วยการโชว์ฟอร์มโหดจัดการ “จาค็อบ สมิธ” กำปั้นหน้าใหม่จากอังกฤษไปแบบเอกฉันท์ ซึ่งนอกจากจะคว้าตั๋วเข้าสู่รอบตัดเลือก ONE มวยไทย เวิลด์ กรังด์ปรีซ์แล้ว ยังทำให้ รถถัง ซิวโบนัสก้อนโตไปนอนกอดอีกด้วย

3.) เพชรมรกต เพชรยินดีอะคาเดมี

บทความมวย 4ขุนพลไทย

“ขุนศอกเมืองดอกบัว” ถึงแม้จะหายหน้าจากสังเวียนไปนาน แต่การกลับมาป้องกันเข็มขัดแชมป์โลก ONE มวยไทย รุ่นเฟเธอร์เวตครั้งที่ 3 ก็ยังโชว์ฟอร์มได้สมราคาเจ้าบัลลังก์ โดยจัดไป 1 นับในยกที่ 4 ก่อนจะประคองตัวเข้าวินด้วยการเอาชนะคะแนน “จิมมี วีโนต์” นักมวยไทยจอมแกร่งชาวฝรั่งเศสไปแบบไม่เป็นเอกฉันท์

4.) ตะวันฉาย พี.เค.แสนชัยมวยไทยยิม

เจ้าของฉายา “ซ้ายดารา” ตะวันฉาย ประเดิมไฟต์แรกในพิกัดน้ำหนักรุ่นเฟเธอร์เวตได้อย่างสุดยอด ด้วยการประเคนหมัดเข้าใส่ “นิคลาส ลาร์เซน” จนเปิดตำรารับไม่ทัน ก่อนจะเอาชนะน็อกไปในยกที่ 2 คว้าตั๋วชิงแชมป์โลกกับ เพชรมรกต พร้อมสอยโบนัสก้อนโตกว่า 1.7 ล้านบาทเข้ากระเป๋าอีกราย

ส่วนนักกีฬาตัวแทนประเทศไทยคนต่อไปที่คว้าโบนัสจะเป็นใคร แฟนๆ สามารถติดตามความคืบหน้า และโปรแกรมการแข่งขันของ ONE ได้ที่เฟซบุ๊ก ONE Championship Thailand และเว็บไซต์ ONEFC.com/th


ติดตามข่าวสารมวยไปกับหมัดต่อหมัด คลิก 

อยากรู้เรื่องมวยฉับไวก่อนใคร แอดมาที่นี่ Line : @Gurusportv1

Facebook : https://www.facebook.com/punchboxing88